Xích đu bao nhiêu tiền là đúng giá, vừa tầm

Nhiều khách hàng chắc hẳn vẫn rất băn khoăn không biết xích đu bao nhiêu tiền là đúng giá cả thị trường và vừa tầm với mức yêu cầu đề ra, vậy bài viết hôm nay sẽ giúp bạn gỡ bỏ thắc mắc. 

Không chỉ riêng không gian nội thất mà cả không gian ngoại thất cũng cần nhận được những sự đầu tư. Vậy thì đầu tư thế nào cho một chiếc xích đu sân vườn thì được coi là sự xứng đáng? Trung bình một chiếc xích đu bao nhiêu tiền là đúng giá và vừa tầm, cùng giải đáp băn khoăn ở phần dưới đây nhé!

xich du bao nhieu tien 1
Xích đu bao nhiêu tiền một chiếc được coi là xứng đáng 

Xích đu bao nhiêu tiền là phù hợp với nhu cầu sử dụng ngoại thất 

Với xu hướng nâng tầm không gian sống, nhiều gia chủ không chỉ đầu tư về mặt nội thất mà còn rất chú trọng ngoại thất bên ngoài. Kết hợp cùng cây cỏ xung quanh, một bộ bàn ghế và các ánh đèn lung linh thì chiếc xích đu sẽ khiến cho không gian sống trở nên hoàn hảo, trọn vẹn và giàu sức hút. 

Xích đu không chỉ được dùng làm vật trang trí mà còn được đánh giá khá cao về mặt công năng, đem lại cho người dùng những phút giây thoải mái, thư giãn khi ngồi trên xích đu và đung đưa nhẹ nhàng. Điều trước tiên mà phải nói tới, đó chính là tính thẩm mỹ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mà thiết kế, kiểu dáng xích đu cũng được cải tiến, với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau, từ loại chất liệu tầm trung cho đến cao cấp, nâng cao sức bền và được đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 

43f92d6a 8436 44aa 9d88 16aeb3c031cd
Xích đu có mức giá đa dạng và ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi không biết xích đu bao nhiêu tiền một cái? Giá thành thế nào mới là hợp lý? Thực ra, rất khó để nói giá chính xác vì mức chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như chất liệu thế nào, thiết kế ra sao hay độ bền bỉ có được đảm bảo,…? Nhìn chung, với chất lượng càng tốt, xích đu đảm bảo về phần chất liệu cao cấp, thẩm mỹ đẹp và mẫu mã mới thì sẽ có giá thành càng cao. Tùy thuộc vào mỗi nhu cầu cá nhân thì các gia chủ có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp, đầu tư cho khoảng không gian ngoài trời xứng đáng. 

Báo giá tham khảo, giải đáp sản phẩm xích đu bao nhiêu tiền 

Trên thị trường hiện nay, để trả lời cho câu hỏi xích đu bao nhiêu tiền? Thì trước tiên bạn cần phải biết được kiểu xích đu mong muốn. Thực tế, để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, thị trường sản xuất xích đu không ngừng nâng cao mẫu mã, cập nhật những thiết kế mới và chất liệu cũng được cải tiến hơn. Do đó mà giá thành của dòng sản phẩm xích đu cũng trở nên đa dạng và phong phú, từ mức bình dân, trung cấp cho đến cao cấp đều có. Dưới đây Lộc Phát xin được báo giá tham khảo cho quý khách hàng với những dòng xích đu phổ biến. 

Xích đu bao nhiêu tiền với mức giá bình dân 

Ở mức giá bình dân từ khoảng 1 triệu cho đến 5 triệu đồng thì bạn có thể cân nhắc loại xích đu được làm từ chất liệu inox không gỉ với kiểu dáng truyền thống, đơn giản và không quá cầu kỳ. Phù hợp với những không gian sân vườn ấm cúng, bình yên. 

Xích đu bao nhiêu tiền với mức giá tầm trung

Mức giá cho một chiếc xích đu tầm trung rơi vào khoảng từ 5 triệu cho đến 8 triệu với nhiều sự lựa chọn hơn như chất liệu nhựa giả mây với các thiết kế đa dạng, mới mẻ, nào là hình giọt nước, hình tổ chim hay hình tròn,… bên cạnh đó còn có xích đu bằng sắt, bằng nhôm đúc được sơn tĩnh điện cao cấp, không mòn gỉ, độ bền cao và thẩm mỹ tốt. Hầu hết những loại xích đu tầm trung đều được làm từ chất liệu cứng cáp, bền bỉ và đảm bảo chất lượng cả về công năng và phần thiết kế. Phù hợp với nhiều môi trường không gian.

xich du bao nhieu tien 3
Xích đu giả mây có mức giá tầm trung

Xích đu bao nhiêu tiền với mức giá cao cấp  

Dòng sản phẩm xích đu gỗ thiên nhiên được xếp vào loại cao cấp hàng đầu, có mức giá giao động từ 8 triệu đổ lên, có loại 10 triệu hoặc mười mấy triệu cũng có tùy thuộc vào chất gỗ sử dụng. Hầu hết mang màu gỗ tự nhiên, cứng cáp, bền bỉ vì có khả năng chống chịu sâu mọt cao, thích ứng với môi trường tốt và toát lên vẻ sang trọng vốn có. Chất liệu gỗ luôn được những đại gia săn đón, vì nó đảm bảo cả về chất lượng cả về vẻ ngoài tự nhiên. 

Đơn vị cung cấp xích đu giá rẻ, cạnh tranh 

Rất hy vọng, thông qua bài viết hôm nay, đã giúp bạn giải đáp câu hỏi xích đu bao nhiêu tiền. Và có thể đưa ra lựa chọn, tìm được loại xích đu phù hợp với không gian sống mà còn phù hợp với túi tiền. Mọi thông tin chi tiết và để được báo giá cụ thể, chính xác xin vui lòng truy cập website của Công ty TNHH DFC

  • Xưởng Nội Thất Giả Mây DFC.
  • Địa chỉ: 64/2 Cây da xề, P. Đông Hoà – Tp. Dĩ An – Tỉnh Bình Dương
  • SĐT: 0928 839 839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0928 839 839
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon